Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Đang lưu thông xe máy lại bốc cháy phừng phừng

http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/52572/dang-luu-thong-xe-may-lai-boc-chay-phung-phung.html


Khoảng 17h chiều nay (13/12) , một người phụ nữ đang điều khiển chiếc xe máy Attila Elizabeth lưu thông trên cầu Chương Dương (Hà Nội) thì bỗng hốt hoảng khi được thông báo xe bốc cháy phía sau…


Theo một người đi đường chứng kiến sự việc cho biết: Người phụ nữ đang điều khiển chiếc xe thì được người đi cùng chiều thông báo xe bị cháy ở phần yên, giáp với bình xăng.  Ngay lập tức người phụ nữ đưa xe vào thành cầu và kịp chạy ra xa trước khi chiếc xe bốc cháy phừng phừng. 



Xe bị cháy thành tro.

Ngay khi vụ cháy diễn ra Công an phường Phúc Tân đã mang bình cứu hỏa đến dập lửa. Sau khoảng 10 phút thì dập tắt, nhưng chiếc xe đã bị thiu rụi và chỉ còn trơ khung và thành đống sắt vụn. 

Vụ cháy đã khiến toàn bộ cầu Chương Dương và những tuyến đường liên quan như Trần Nhật Duật, Trần Quang Khải cho đến Hàng Đậu, Yên Phụ, Trần Hưng Đạo bị ách tắc nghiêm trọng trong hàng giờ. 





Chiếc xe bị cháy chỉ còn trơ khung.


Hàng đoàn xe nhích từng bước một dồn về khu vực cầu Chương Dương khiến vòng xuyến cầu trở thành nút cổ chai. Xe ô tô của CA phường được điều đến để chuyển chiếc xe máy trơ lại khung đi cũng kẹt cứng giữa dòng người và xe đông đúc suốt 1h đồng hồ.



Xe bốc cháy khói bay nghi ngút.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Một tháng gần đây liên tiếp xảy ra các vụ cháy nổ xe máy. Đầu tháng 12 vụ nổ xe Honda Dream ở Bắc Ninh làm 2 mẹ con tử nạn. Chỉ sau đó hơn một tuần, trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội) xe Air Blade bốc khói từ dưới gầm và ít phút sau lửa bao trùm chiếc xe. Gần đây nhật, trưa 12/12, trên phố Kim Mã (Hà Nội), xe SH đang đi bỗng đổ ra đường rồi bốc cháy. 


Gia Văn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét