Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011

Ôtô “điên” tông chết 3 người trong một gia đình

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/468860/Oto-%E2%80%9Cdien%E2%80%9D-tong-chet-3-nguoi-trong-mot-gia-dinh.html



Chiếc ôtô lao với tốc độ kinh hoàng, vượt qua dải phân cách giữa hai làn đường, tông liên hoàn 2 ôtô khác gây tai nạn nghiêm trọng, 3 người thiệt mạng trong vụ tai nạn này.

Chiếc xe Hyundai bị hư hỏng nặng - Ảnh: Đại Việt
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Lê Giang

Lúc 22g30 ngày 10-12, một ôtô bảy chỗ (chưa xác được được danh tính tài xế) chạy với tốc độ rất nhanh trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, hướng từ Q.Bình Thạnh đi Q.1 (TP.HCM), đến đoạn chân cầu Nguyễn Hữu Cảnh thì bất ngờ mất lái tông mạnh vào dải phân cách. Sau đó, ôtô này băng qua dải phân cách và tông hai ôtô khác chạy từ hướng Q.1 đi Q.Bình Thạnh.
Nhiều người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết ôtô bảy chỗ gây tai nạn chạy trên cầu Nguyễn Hữu Cảnh đi Q.1 với một tốc độ rất nhanh, khi đang xuống dốc cầu phía Q.1 thì bất ngờ tông và leo lên dải phân cách, húc gãy hai cây xanh.
Chưa dừng lại được, ôtô “điên” tiếp tục lao xuống phần đường từ Q.1 đi Bình Thạnh tông trực diện vào chiếc ôtô do ông Trần Văn Phần lái chở con gái là Trần Thị Bích Liên và hai cháu Nguyễn Chí Trung và Nguyễn Chí Hiếu làm chiếc xe của ông Phần văng lùi trở lại hơn 10m.
Tiếp đó, một ôtô bảy chỗ khác do ông Đặng Lê Minh (ngụ Q.3, TP.HCM) lái không kịp xử lý tình huống bất ngờ trên đã tiếp tục tông vào ôtô “điên”.

Chiếc ôtô “điên” gây ra tai nạn nghiêm trọng - Ảnh: Lê Giang
Theo thông tin ban đầu, tài xế điều khiển ôtô “điên” cùng hai người đàn ông ngồi trên xe này bị thương nguy kịch. Ông Phần tử vong trên đường đi cấp cứu và chị Liên cũng bị thương rất nặng.
Trưa ngày 11-12, thông tin từ bệnh viện Sài Gòn cho biết, chị Trần Thị Bích Liên và Nguyễn Chí Trung, cùng đi trên xe với ông Phần đã tử vong. Các nạn nhân còn lại vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện Sài Gòn.
Ông Hồ Minh Toàn, một người đi xe máy cùng chiều với xe ôtô “điên”, thuật lại: “Khi đang đi từ Bình Thạnh qua Q.1, lúc đến đoạn từ chân cầu phía Q.Bình Thạnh thì tôi trông thấy ôtô gây tai nạn phóng nhanh với tốc độ kinh hoàng tạo ra tiếng gió rít mạnh, làm tôi cùng nhiều người đi cùng chiều phải dạt nhanh vào lề. Khi tôi vừa tiếp tục đi được một đoạn ngắn thì nghe nhiều tiếng va chạm rất lớn, chạy đến thì thấy vụ tai nạn nghiêm trọng này”.

Chiếc ôtô “điên” được xe cứu hộ dời khỏi hiện trường - Ảnh: Lê Giang
Tại hiện trường, cả ba xe đều thiệt hại nặng nề. Trên khắp mặt đường vương vãi nhiều mảnh kính, đèn vỡ cùng dầu nhớt chảy lênh láng.
Lực lượng CSGT đã nhanh chóng đến hiện trường, phong tỏa đường Nguyễn Hữu Cảnh trên phần đường từ Q.1 đi Q.Bình Thạnh để xử lý vụ việc.
Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
LÊ GIANG - ĐẠI VIỆT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét